Phẫu thuật tạo hình nha chu An Toàn - Tiết kiệm – Hiệu quả lâu dài

Phẫu thuật tạo hình nha chu An Toàn - Tiết kiệm – Hiệu quả lâu dài nhất tại nha khoa thẩm mỹ quốc tế Nacera - 149 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội - 096.6628277

Phẫu thuật tạo hình nha chu

Bệnh nha chu ở răng miệng hay còn gọi là bệnh lý học vùng quanh răng, bao gồm tổ chức lợi (nướu), xương ổ răng, dây chằng giữ răng. Đặc biệt đối với nước Việt Nam khi con người không quan tâm đén các chế độ vệ sinh và khám vệ sinh răng miệng định kỳ, dẫn tới tình trạng bị bệnh lý về răng miệng diễn ra ngày càng nhiều và phổ biến hơn.

Trường hợp nào nên sử dụng dịch vụ phẫu thuật tạo hình nha chu?

- Trường hợp bị tụt nướu

- Phục hình lại hình dáng của xương đã hư

- Phẫu thuật kéo dài thân răng

- Tạo hình thẩm mỹ cho lộ nướu

- Tái tạo gai nướu trong phục hình sứ

Một số triệu chứng bệnh nha chu

Vì sao nên sử dụng dịch vụ tạo hình nha chu?

Bệnh nha chu sẽ tiến triển qua 2 giai đoạn cơ bản như sau: Viêm nướu và viêm nha chu. Viêm nướu là thường phổ biến và nhẹ hơn viêm nha chu. Biểu hiện cụ thể là phần nướu dưới chân răng sẽ bị sưng đỏ, dễ chảy máu. Với bệnh lý này thì điều trị có phần đơn giản hơn.

Bác sĩ chỉ cần lấy vôi răng, làm sạch miệng thì phần nướu sẽ từ từ phục hồi về trạng thái khỏe mạnh, hồng hào như ban đầu. Tuy nhiên, khi nướu xuất hiện túi mủ, nướu bị tụt, hay răng lung lay thì cần phải phẫu thuật nha chu để khắc phục những tình trạng nha chu viêm nặng.

Quy trình phẫu thuật nha chu tại nha khoa Nacera

Quy trình phẫu thuật nha chu tại Nacera
Quy trình phẫu thuật nha chu

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám răng cho bạn để chuẩn đoán bệnh và đưa ra tình trạng viêm nha chu của từng bệnh nhân của bạn đang ở mức độ nào. Từ đó đưa ra phương án giải quyết một cách hiệu quả nhất cho bệnh nhân.

Bước 2: Chụp X – Quang

Để đảm bảo quá trình điều trị diễn ra thuận lợi bác sĩ sẽ tiến hành chụp toàn hàm và xác định mức độ của bệnh, từ đó đưa ra chỉ định nhờ vào phim chụp để lên kế hoạch điều trị được chính xác cho bệnh nhân để mang lại hiệu quả cao nhất.

Bước 3: Tiến hành điều trị

Tùy vào tình trạng của bện thì có thể điều trị bằng phương pháp Cạo vôi răng thông thường bằng cách loại vôi răng và các mảng bám mềm ở phía trên nướu răng đã nhiễm khuẩn xung quanh răng và dưới nướu răng.

Còn nếu tình trạng bị năng hơn thì có thể tiến hành điều trị phẫu thuật. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ bóc tách nướu, làm sạch mô bệnh, đặt vào đó các loại màng, xương ghép hay Proteins kích thích tạo mô nhằm hỗ trợ khả năng tự nhiên của cơ thể tái tạo mô nha chu và xương.

Tùy theo mức độ nặng nhẹ mà việc điều trị có khác nhau của bệnh nhân cũng như cơ địa của họ. Bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp nhất để nạo túi nha chu toàn.

Trước và sau khi phẫu thuật tạo hình nha chu

Bước 4: Hẹn lịch tái khám

Sau khi tiến hành phẫu thuật nha chu thành công, bác sĩ sẽ căn dặn và hẹn lại lịch khám sau một gian ngắn.

Bảng giá dịch vụ phẫu thuật nha chu

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Lấy cao răng & đánh bóng 1 ca 100,000- 300,000
Điều trị viêm nha chu bằng máng + thuốc 1 ca 1,000,000
Bấm lợi kéo dài thân răng 1 răng 400.000
Phẫu thuật nha chu làm dài thân răng 1 răng 1,000,000
Chữa cười hở lợi Toàn hàm 15,000,000 – 20,000,000

Tại sao nên phẫu thuật nha chu tại nha khoa Nacera?

Phẫu thuật nha chu mang lại cho bạn một hàm răng khỏe mạnh, ngăn ngừa các loại bệnh lý về răng miệng, mang lại nụ cười tươi tắn và tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh.
Với đội ngũ chuyên sâu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa răng miệng, kèm theo với các trang thiết bị kỹ thuật tân tiến, khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất.

Các bệnh nhân cần lưu ý, đối với loại bệnh này cần điều trị sớm càng tốt. Giúp ngăn ngừa bệnh phát triển nặng hơn chặn đứng được sự tiến triển của bệnh gây ra về răng miệng. Ngăn chặn tình trạng răng bị xô lệch, nghiên ngả, làm xương ổ răng bị tiêu hủy dần, tụt nướu làm lộ chân răng khó khôi phục…

Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ có một hàm răng chắc khỏe, đẩy lùi các loại bệnh một cách nhanh chóng. Nếu bạn còn có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc gì thì hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và đặt lịch thăm khám.